ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แนะนำภาคเสริม Get Famous

G
ET FAMOUS 
ถือเป็นภาคเสริมหนึ่งที่น่าเล่นของ The Sims 4
ภาคนี้จะทำให้ชีวิตซิมธรรมดาๆของคุณ กลายเป็นคนดังมีชื่อเสียง 
เซเลบริตี้ได้ มีแฟนคลับคอยให้ของขวัญ ตามหวีดตัวซิมของคุณ 
อีกทั้งยังมีปาปารัสซี่คอยตามติดซิมอีกด้วย

ในภาคนี้จะมีอาชีพเสิรมขึ้นมาเกี่ยวกับงานด้านวงการบันเทิง คือ นักแสดง นอกจากนี้ยังสามารถแต่งเพลง แต่งบทละคร และมิกซ์เพลงขายได้อีกด้วย รวมถึงเครื่องแต่งกาย รูปร่าง หน้าตาที่มาพร้อมกับภาคเสริมนี้

Function ที่เสริมขึ้นมาในภาคนี้คือ
  • ระบบภาพลักษณ์ Public Image 
  • ชื่อเสียง Reputation
  • เลเวลเซเลบ Celebrity Level 
  • แต้มความดัง Fame Points
  • สิทธิพิเศษ Fame Perk
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the sims 4 get famous
การแจกเงิน ถือเป็นการเพิ่มค่า Frame อย่างหนึ่ง

ในภาคนี้จะได้เมืองเพิ่มมาอีกเมืองคือ Del Sol Valley เมืองใหม่ มาพร้อม 11 พื้นที่ใน 4 ย่าน
  1. Mirage Park
    • ไอคอนต้นปาล์มสีส้ม 
    • 3 พื้นที่
    • เป็นย่านพักอาศัย บ้านถูกๆ
  2. The Pinnacles
    • ไอคอนบ้านสีฟ้า
    • 3 พื้นที่
    • ย่านพักอาศัย คฤหาสน์บนยอดเขาหรูๆ
  3. Starlight Boulevard 
    • ไอคอนดาวสีม่วง
    • 5 พื้นที่; ย่านท่องเที่ยว
    • มี 2 สถานบันเทิง  1 สวน 1 ยิม 1 พิพิธภัณฑ์
  4.  Plumbob Studios
    • ต้องเล่นเป็นอาชีพนักแสดงถึงจะไปได้
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the sims 4 get famous
แผนที่เมือง Del Sol Valley


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the sims 4 get famous
ตัวอย่างเครื่องแต่งกายในภาค Get Famous



ครื่องแต่งกายส่วนมากก็ไว้ใช้สำหรับอาชีพนักแสดงในตอนเข้าฉาก




ระบบสุดท้ายที่แอนจะแนะนำคือ Fame ที่จะเพิ่มขึ้นจากค่าความดัง และสามารถได้รับสิทธิพิเศษซึ่งต้องตรงกับชื่อเสียง ซึ่งมีดีสุดถีงแย่สุด โดยที่หากเราทำตัวแย่ๆ เลเวลเซเลบริตี้จะสูงขึ้น 
แต่ชื่อเสียงจะเป็นสีแดง คือด้านที่ไม่ดี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the sims 4 get famous quirks
FAME INFO

จากรูปเราจะสามารถเลือกสิทธิพิเศษต่างๆได้ จากค่า fame นอกจากนี้จะมี fame quirks ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของคนที่มีชื่อเสียง เช่น กลัวการสัมผัส กลัวโซเชียล เป็นต้น 

วันนี้แอนก็ขอจบการแนะนำเท่านีัไว้พบกันใหม่นะคะ :) 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การสร้างตัวละคร The Sims4

วันนี้แอนมาพร้อมกับคลิปแนะนำการสร้างตัวละครเบื้องต้นในแบบต่างๆนะคะ  ในการสร้างตัวละคร The Sims 4 ก็จะมีอยู่ 4 แบบด้วยกันในแพทปัจจุบันนะคะ โดยจะแบ่งเป็น การสร้างตัวละครจากกรรมพันธุ์   การสร้างตัวละครจาก Gallery  การสร้างตัวละครอย่างอิสระ การสร้างตัวละครจาก Story  ในคลิปก็จะมีการอธิบายรายละเอียดต่างๆ อย่างคร่าวๆไว้นะคะ นอกจากนี้การสร้างตัวละครให้สนุก เราก็จะมีการโหลด Custom Content เข้ามาเพื่อให้ตัวละครสมจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงพวกเครื่องแต่งกาย เครื่องสำอางค์ สกิน สีผิวต่างๆ ทำให้เราสนุกไปกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น เว็บที่จะแนะนำคือ https://www.thesimsresource.com/downloads/browse/category/sims4-mods เป็นเว็บที่ถือว่ารวบรวมสิ่งต่างๆ ที่จะเปลี่ยนโฉมซิมของเราได้เป็นอย่างมาก  นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับต่างๆ รอยสัก แผลเป็นที่เราสามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้อีกด้วย ตัวอย่างซิมที่สร้างมา ถ่ายรูปเซลฟี่ นอกจากนี้ในการสร้างตัวละครสามารถระบุความสัมพันธ์ระหว่าง ซิมในบ้านเดียวกันได้อีกด้วย โดยจะมี Roommate คือ ผู้ร่วมอาศัยในบ้านเดียวกัน อีกทั้งย

Electronic Arts

     สวัสดีค่ะ วันนี้พบกับแอนอีกแล้วนะคะ วันนี้แอนจะพาทุกท่านมารู้จักกับบริษัท 'Electronic arts'  กันค่ะ  ซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัทแม่ ในการผลิตเกม The Sims 4 ที่เราเล่นกันอยู่ค่ะ  โดยบริษัทนี้จะเรียกสั้นๆว่า EA  เป็นบริษัทสากลรายใหญ่ในการผลิต พัฒนา และจัดจำหน่าย วิดีโอเกมซอฟต์แวร์ ก่อตั้งและดำเนินกิจการเป็นบริษัทในวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2525 โดย ทริป เฮาว์กินซ์      อีเอเป็นบริษัทต้นๆของการอุตสาหกรรมการผลิตเกมคอมพิวเตอร์ และเลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นบริษัทในการสร้างและออกแบบเกม โดยแรกเริ่ม อีเอเป็นผู้ผลิตพิมพ์จำหน่ายคอมพิวเตอร์เกม หลังจากนั้นต่อมาในปี พ.ศ. 2523 บริษัทเริ่มทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมในองค์กร และต่อมามีการเปิดตัวเกมสำหรับเครื่องเล่นวิดีโอเกมในปี พ.ศ. 2533 ต่อมา อีเอมีการเติบโตโดยการได้มาของนักพัฒนาที่มีผลงานความเร็จมากหน้าหลายตา ซึ่งทำให้อีเอเป็นบริษัทการผลิตวิดีโอเกมเพื่อเครื่องเล่นวิดีโอเกมยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก ในเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2551 บริษัทรายงานผลกำไรของรายได้สุทธิประมาณ 4.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.428 หมื่นล้านบาท) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2551       ในปั