ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การสร้างตัวละคร The Sims4


วันนี้แอนมาพร้อมกับคลิปแนะนำการสร้างตัวละครเบื้องต้นในแบบต่างๆนะคะ 

ในการสร้างตัวละคร The Sims 4 ก็จะมีอยู่ 4 แบบด้วยกันในแพทปัจจุบันนะคะ โดยจะแบ่งเป็น
  1. การสร้างตัวละครจากกรรมพันธุ์  
  2. การสร้างตัวละครจาก Gallery 
  3. การสร้างตัวละครอย่างอิสระ
  4. การสร้างตัวละครจาก Story 
ในคลิปก็จะมีการอธิบายรายละเอียดต่างๆ อย่างคร่าวๆไว้นะคะ นอกจากนี้การสร้างตัวละครให้สนุก เราก็จะมีการโหลด Custom Content เข้ามาเพื่อให้ตัวละครสมจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงพวกเครื่องแต่งกาย
เครื่องสำอางค์ สกิน สีผิวต่างๆ ทำให้เราสนุกไปกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น เว็บที่จะแนะนำคือ
เป็นเว็บที่ถือว่ารวบรวมสิ่งต่างๆ ที่จะเปลี่ยนโฉมซิมของเราได้เป็นอย่างมาก 
นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับต่างๆ รอยสัก แผลเป็นที่เราสามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้อีกด้วย


ตัวอย่างซิมที่สร้างมา








ถ่ายรูปเซลฟี่

นอกจากนี้ในการสร้างตัวละครสามารถระบุความสัมพันธ์ระหว่าง ซิมในบ้านเดียวกันได้อีกด้วย โดยจะมี Roommate คือ ผู้ร่วมอาศัยในบ้านเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถระบุได้ว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน เช่น Sister, Mother หรืออาจจะเป็น Wife, Husband  ก็ได้อีกด้วย 

โดยปกติเราสามารถกลับมาแต่งตัวซิมได้อีก โดยสามารถแก้ได้แค่ทางผม การแต่งหน้า เสื้อผ้าเท่านั้น หากต้องการแก้สรีระร่างกาย โครงหน้าต่างๆ ต้องใช้สูตรคือ 
  1. /testingcheats on
  2. /cas.fulleditmode
โดยต้องกรอกตามลำดับ เราจึงสามารถแก้ไขตัวซิมได้ทั้งหมด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the sims 4 cas background
สามารถโหลด mod พื้นหลังเพิ่มได้

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม 
http://www.thaithesims4.com เป็นแหล่งรวมผู้เล่น The Sims 4 ในประเทศไทย 
ก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำภาคเสริม Get Famous

G ET FAMOUS  ถือเป็นภาคเสริมหนึ่งที่น่าเล่นของ The Sims 4 ภาคนี้จะทำให้ชีวิตซิมธรรมดาๆของคุณ กลายเป็นคนดังมีชื่อเสียง  เซเลบริตี้ได้  มีแฟนคลับคอยให้ของขวัญ ตามหวีดตัวซิมของคุณ  อีกทั้งยังมีปาปารัสซี่คอยตามติดซิมอีกด้วย ในภาคนี้จะมีอาชีพเสิรมขึ้นมาเกี่ยวกับงานด้านวงการบันเทิง คือ นักแสดง นอกจากนี้ยังสามารถแต่งเพลง แต่งบทละคร และมิกซ์เพลงขายได้อีกด้วย รวมถึงเครื่องแต่งกาย รูปร่าง หน้าตาที่มาพร้อมกับภาคเสริมนี้ Function ที่เสริมขึ้นมาในภาคนี้คือ ระบบภาพลักษณ์ Public Image  ชื่อเสียง Reputation เลเวลเซเลบ Celebrity Level  แต้มความดัง Fame Points สิทธิพิเศษ Fame Perk การแจกเงิน ถือเป็นการเพิ่มค่า Frame อย่างหนึ่ง ในภาคนี้จะได้เมืองเพิ่มมาอีกเมืองคือ Del Sol Valley เมืองใหม่ มาพร้อม 11 พื้นที่ใน 4 ย่าน Mirage Park ไอคอนต้นปาล์มสีส้ม  3 พื้นที่ เป็นย่านพักอาศัย บ้านถูกๆ The Pinnacles ไอคอนบ้านสีฟ้า 3 พื้นที่ ย่านพักอาศัย คฤหาสน์บนยอดเขาหรูๆ Starlight Boulevard  ไอคอนดาวสีม่วง 5 พื้นที่; ย่านท่องเที่ยว มี 2 สถานบันเทิง  1 สวน 1 ยิม 1 พิพิธภัณฑ์  Plu

Electronic Arts

     สวัสดีค่ะ วันนี้พบกับแอนอีกแล้วนะคะ วันนี้แอนจะพาทุกท่านมารู้จักกับบริษัท 'Electronic arts'  กันค่ะ  ซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัทแม่ ในการผลิตเกม The Sims 4 ที่เราเล่นกันอยู่ค่ะ  โดยบริษัทนี้จะเรียกสั้นๆว่า EA  เป็นบริษัทสากลรายใหญ่ในการผลิต พัฒนา และจัดจำหน่าย วิดีโอเกมซอฟต์แวร์ ก่อตั้งและดำเนินกิจการเป็นบริษัทในวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2525 โดย ทริป เฮาว์กินซ์      อีเอเป็นบริษัทต้นๆของการอุตสาหกรรมการผลิตเกมคอมพิวเตอร์ และเลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นบริษัทในการสร้างและออกแบบเกม โดยแรกเริ่ม อีเอเป็นผู้ผลิตพิมพ์จำหน่ายคอมพิวเตอร์เกม หลังจากนั้นต่อมาในปี พ.ศ. 2523 บริษัทเริ่มทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมในองค์กร และต่อมามีการเปิดตัวเกมสำหรับเครื่องเล่นวิดีโอเกมในปี พ.ศ. 2533 ต่อมา อีเอมีการเติบโตโดยการได้มาของนักพัฒนาที่มีผลงานความเร็จมากหน้าหลายตา ซึ่งทำให้อีเอเป็นบริษัทการผลิตวิดีโอเกมเพื่อเครื่องเล่นวิดีโอเกมยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก ในเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2551 บริษัทรายงานผลกำไรของรายได้สุทธิประมาณ 4.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.428 หมื่นล้านบาท) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2551       ในปั